Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Thế nào là trái cây sạch ?

Quà Tặng Trái Cây tự hào là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các loại trái cây sạch, đảm bảo tươi, ngon, an toàn, chất lượng, giá tốt. Tất cả các loại trái cây chúng tôi cung cấp được lựa chọn kỹ càng, không có hóa chất bảo quản, không có dư lượng kháng sinh. Vậy tại sao chúng tôi lại gọi là trái cây sạch? Chúng tôi xin gợi ý một số tiêu chí về trái cây sạch như sau:
- Tại các nông trái chúng tôi nhập khẩu luôn tuân thủ nghiêm ngặt nhất về  các tiêu chuẩn an toàn trong sản xuất nông nghiệp, không sử dụng các loại chất kích thích tăng trưởng;
- Trái cây được bảo quản lạnh trong toàn bộ quy trình bảo quản, vận chuyển từ nông trại về Việt Nam và tới tay người tiêu dùng, không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào;
- Trái cây của chúng tôi cung cấp có giấy chứng nhận nhập khẩu, giấy kiểm dịch thực vật…

- Trái cây được cung cấp bởi Quà tặng Trái Cây luôn đảm bảo độ tươi, màu sắc và hương vị tự nhiên;
-  Bạn có thể sử dụng trái cây của Quà Tặng Trái Cây cung cấp mà không cần gọt vỏ, tuyệt đối an toàn cho cả trẻ em và phụ nữ mang thai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng facebook quà tặng trái cây để nhận được tin hot mỗi ngày bạn nhé