Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

“NÂNG NGỰC” AN TOÀN BẰNG.......TRÁI CÂY

Không phải đụng đến những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng bản thân để cải thiện vẻ đẹp núi đôi, chỉ đơn giản là ăn thôi, ăn đúng, ăn đủ và kết hợp với massage ngực nhẹ nhàng đều đặn mỗi ngày. Các loại trái cây dưới đây nghiễm nhiên đã trở thành “phương pháp nâng ngực” vô cùng an toàn, bổ ích, đáng lưu ý dành cho chị em.
1.     Đu đủ xanh
Loại quả này đứng đầu danh sách trong việc “tăng size” hiệu quả với sự tồn tại của enzym papain, là loại enzym giúp cải thiện vòng ngực. Đu đủ có hương vị ngọt và chứa nhiều dinh dưỡng, bao gồm vitamin A, B, B1, B2, C và chất đạm, sắt, canxi, enzym, các acid hữu cơ và chất xơ giúp hấp thụ protein rất tốt cho cơ thể.
Có thể kết hợp đu đủ với các loại thịt chế biết thành món ăn như đu đủ xanh nấu sườn hay nấu kèm với rau khoai lang, với các loại đậu, đỗ, ăn như súp vào buổi sáng và tối để có hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn (xay) đu đủ với sữa (thêm đường hoặc mật ong) ăn cũng tạo được kết quả tốt trong việc phát triển ngực.
2.     Cà chua
 Là loại trái cây rất quen thuộc với phái đẹp, nhưng ít ai biết nó lại rất có ích cho vòng 1. Lượng vitamin C, vitamin E dồi dào trong cà chua giúp ngăn ngừa sự biến dạng ngực và hỗ trợ tuyến sữa phát triển, tăng độ đàn hồi. Ngoài ra, các vitamin nhóm B trong cà chua còn giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ duỡng chất của cơ thể, điều này giúp chị em có được khuôn ngực đẹp và đầy đặn hơn.


Đơn giản chỉ là uống nước ép hay ăn cà chua dằm mỗi ngày, hoặc có thể kết hợp với các loại thực phẩm có chất keo cao như đậu phụ, móng heo hầm ăn cũng rất bổ dưỡng cho vòng 1.
3.     Trái lựu
Bởi trong lựu có chứa nhiều hàm lượng chất chống oxy hóa cao, các vitamin, khoáng chất và nguồn dinh dưỡng thực vật như beta-carotene và polyphenol hỗ trợ estrogen tăng trưởng, từ đó tạo điều kiện cho vòng 1 phát triển khỏe mạnh, an toàn, chống lại các tác nhân gây ung thư.
4.     Nho,cam
Với các thành phần vitamin phong phú trong nho và cam, ăn hai loại quả này đều có tác dụng ngăn ngực chảy xệ, biến dạng theo thời gian.
Cách chế biến nho tốt nhất cho ngực là pha nước ép cùng cà chua. Nho bóc vỏ bỏ hạt, cà chua bỏ vỏ, ép thành nước. Còn với cam, tốt nhất là trước và sau bữa ăn nửa tiếng và trước khi đi ngủ, nước cam vắt pha thêm chút rượu rum hoặc nước cam ấm. Uống đều đặn mỗi ngày có thể cải thiện nội tiết tố trong cơ thể, đồng thời giúp nở ngực, giúp chị em có được một khuôn ngực căng đẹp, như ý.

5.     Táo
Thường xuyên ăn táo cũng là một cách giúp ngực phát triển. Táo giàu carbohydrate, vitamin, đặc biệt là vitamin A và caroten.
Nên chọn một quả táo để ăn trong bữa sáng. Ngoài ra, ăn một quả trước cơm trưa hoặc cơm chiều cũng rất tốt.
6.     Cherry
Theo nghiên cứu, cứ trong 100gr cherry chứa đến 59mg sắt. So với táo, nho, cam… lượng vitamin A trong cherry lớn hơn 4-5 lần. Quả anh đào cũng chứa các vitamin nhóm B, C và canxi, photospho cùng các thành phần khoáng chất khác. Ăn quả anh đào sẽ rất có lợi cho phát triển ngực. Ăn quả anh đào thường xuyên sẽ bổ sung thêm nhiều yếu tố cần thiết cho cơ thể, thúc đẩy việc tái tạo hồng cầu, có tác dụng phòng chống và điều trị bệnh thiếu máu do thiếu sắt. Từ đó, làm đẹp ngực từ bên trong, giúp ngực đầy đặn, nảy nở, không còn nếp nhăn.

7.     Quả bơ
Trong bơ chứa nhiều axit béo và axit không no giúp tăng độ đàn hồi các mô ngực, vitamin A thúc đẩy việc tiết các kích thích tố nữ và vitamin C ngăn chặn sự biến dạng của ngực, vitamin E giúp tăng kích cỡ ngực. là những thành tố giúp trái bơ trở thành vũ khí mang lại bộ ngực đẹp và nở nang nhất cho chị em.
Có thể kết hợp bơ với kiwi và sữa để có một loại thức uống bổ dưỡng và có chức năng làm đẹp cao. Bên cạnh đó, chị em có thể xay bơ với quả óc chó hoặc hạnh nhân và thêm mật ong để uống. Chỉ trong vòng 1 tháng, sẽ thấy tác dụng đáng kể.
8.     Bưởi
Bưởi chứa nhiều chất chống oxy hóa lại giàu vitamin C hiệu quả giúp ngực duy trì sự đầy đặn, đặc biệt, năng lượng trong bưởi thấp cũng giúp giảm cân nhưng lại không làm giảm lượng mỡ tập trung ở vùng ngực. Vì thế, bưởi trở thành bí quyết giảm vòng 2 tăng vòng 1 hữu hiệu mà lại hết sức an toàn.

Vài múi bưởi, nửa quả táo ép lấy nước uống, có thể thêm đường hoặc một mật ong, là thức uống lý tưởng mỗi ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng facebook quà tặng trái cây để nhận được tin hot mỗi ngày bạn nhé