Thứ Bảy, 16 tháng 11, 2013

10 LOẠI TRÁI CÂY KHÔ TỐT NHẤT CHO SỨC KHỎE

Năng lượng và dinh dưỡng, Trái cây sấy khô là một lựa chọn nhanh chóng, dễ dàng thay thế những sản phẩm kẹo, bánh ngọt trong khoảng thời gian bận rộn của bạn.
Lợi ích từ trái cây khô
Trái cây sấy có chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa, là điều kiện thiết yếu để chống lại các gốc tự do nguy hại. Và mặc dù dạng khô của trái cây chứa nhiều calo hơn, chúng vẫn có thể cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ, các loại vitamin A, C, K, và canxi. Nghiên cứu cho thấy rằng khi được sử dụng điều độ, trái cây sấy có thể hữu ích cho những người tìm kiếm hy vọng giảm cân.
Trái cây khô là một số lựa chọn lành mạnh thay thế cho đường tinh luyện và nó là một cách tuyệt vời để đáp ứng sự thèm ăn ngọt của bạn. Trong khi nhiều nhà sản xuất sử dụng đường tự nhiên có trong trái cây, được gọi là fructose , để làm ngọt các sản phẩm của họ, ăn trái cây một cách điều độ là cách tuyệt vời để có được chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết. …
Không phải tất cả trái cây khô là giống nhau
Trái cây chứa lượng đường cao trong tự nhiên, nhiều loại trái cây khô có đường bổ sung thêm cho hương vị. Một số các loại trái cây khô chính nên chú ý tránh là:
Dứa : Thông thường phủ trong đường tinh luyện
Chuối : Nói chung chiên và ngọt , nên chọn chuối khô không có thêm đường .
Nam việt quất : Hầu như luôn luôn chứa nhiều chất ngọt do thành phần tartness
Dưa hấu : hàm lượng cao của đường và hàm lượng các chất dinh dưỡng lại thấp.
Các loại trái cây khô lành mạnh trên danh sách có thể được tìm thấy với số lượng lớn tại các cửa hàng thực phẩm, và trước khi đóng gói để phổ biến tại các cửa hàng tạp hóa. Hãy nhớ luôn luôn kiểm tra danh sách thành phần cho đường phụ hoặc phụ gia của các sản phẩm này.
Các loại trái cây khô tốt:
1 . Táo
Táo có chứa nhiều dinh dưỡng thực vật (thành phần tự nhiên của cây cung cấp dinh dưỡng )  như chất chống oxy hóa, nguồn tuyệt vời của chất xơ, phòng bệnh ung thư gây ra các gốc tự do.

2 . Mơ
Cách bổ dưỡng nhất để ăn mơ là loại mơ được sấy khô. Đây là một nguồn cung cấp chất xơ, vitamin A, C và sắt, tác dụng làm giảm stress…

3 . Xoài
Xoài rất giàu dinh dưỡng, vitamin A, C và E , cũng như omega 3 và 6 axit béo , đó là cần thiết cho làn da khỏe mạnh và sức khỏe miễn dịch.

4 . Dâu tây
Dâu tây đã được gọi là " siêu trái chống oxy hóa mới . " So với các loại trái cây khác , quả này có mức độ cao hơn đáng kể chất chống oxy hóa , cũng như các chất dinh dưỡng quan trọng như beta-carotene , acid folic và chất xơ.

5 . Sung
Trong khi một số loại trái cây có thể bị mất một phần hàm lượng dinh dưỡng khi sấy khô, thì quả sung vẫn giữ được một lượng dưỡng chất, có nhiều chất sắt, axit folic và kali.

6 . Đu đủ
Được gọi là "kết tinh của các thiên thần " của Christopher Columbus , đu đủ là một nguồn tuyệt vời của chất chống oxy hóa . Nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng đu đủ có thể hỗ trợ trong việc ngăn ngừa bệnh tim tiểu đường.

7 . Việt quất
Một " siêu trái chất chống oxy hóa ", quả việt quất cũng có nhiều vitamin A, E và đặc biệt là B , đó là cần thiết cho một hệ thống thần kinh khỏe mạnh .

8 . Nho khô
Thường được gọi là " kẹo tự nhiên" nho khô ít muối, nhiều chất xơ và hoàn toàn không có chất béo . Nho có ít chất béo bão hòa, cholesterol và natri và giàu vitamin C , mangan, sắt và kali.

9 . Mận khô
Mận là một nguồn tuyệt vời của vitamin và có thêm lợi ích của điều hòa hệ thống tiêu hóa.

10 . Cà chua
Thật bất ngờ khi cà chua phơi khô là một cách tuyệt vời để có được các tinh chất có tác dụng làm giảm nguy cơ ung thư, cùng với vitamin C và lycopene, là chất có lợi cho mắt và da.


1 nhận xét:

  1. Nói chung hàm lượng dinh dưỡng trong nho khô đen và nho khô vàng khá giống nhau kể cả lượng đường lẫn chất béo.
    Tuy nhiên lượng dinh dưỡng có trong nho khô đen vẫn nhỉnh hơn trong nho khô vàng một ít bởi vì được chế biến bằng phương pháp tự nhiên nên không lo ngại về vấn đề hoá chất phụ gia cũng như giữ nguyên được những giá trị tự nhiên tốt nhất.
    Hương vị của nho khô đen và nho khô vàng có gì khác nhau?
    Nho khô đen có vị ngọt tự nhiên nhẹ nhàng trong khi nho khô vàng có một vị ngọt đậm đà hơn bởi vì nho khô đen được phơi tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời.

    Nguồn https://congtymethi.vn/tin-tuc/gia-nho-kho-bao-nhieu-1kg-la-chat-luong-nhat-506.html

    Trả lờiXóa

Cộng đồng Facebook Quà Tặng Trái Cây

Cùng tham gia cộng đồng facebook quà tặng trái cây để nhận được tin hot mỗi ngày bạn nhé